Chính sách vận chuyển và thanh toán

Hoạt động với phương châm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong quá trình mua sắm, Hokido xin gửi đến quý khách hàng chính sách vận chuyển, giao hàng và thanh toán đơn hàng chi tiết như sau:

Hokido thực hiện dịch vụ giới thiệu sản phẩm, bán hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Sau khi khách hàng thực hiện đặt hàng thành công và đơn hàng được xác nhận qua thông tin liên lạc khách hàng cung cấp, đơn hàng được vận chuyển thông qua các đơn vị chuyển phát nhanh. Khi nhận được đơn hàng, quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ gói hàng, chụp lại gói hàng khi nhận từ người giao, đảm bảo gói hàng còn nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu bóc/mở hàng hoá. Kèm theo mỗi gói hàng là phiếu bảo hành sản phẩm bên trong, ghi rõ các thông tin bảo hành. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Hokido chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Hokido bán ra đều có đầy đủ phụ kiện như mô tả, giấy hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành. Việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Hokido, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn, đơn vị giao hàng quá tải đơn hàng,... Nếu vì lý do của Hokido, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.

Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,...) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Hokidođể chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối. Thông thường thời gian vận chuyển đối với các tuyến trung tâm thành phố sẽ mất 2-4 ngày; đối với các tuyến huyện/xã sẽ mất từ 5-7 ngày.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

Phí giao hàng có quy định các mức khác nhau tuỳ theo khu vực và trong từng chương trình ưu đãi phí vận chuyển Hokido áp dụng cho khách hàng.

Vận chuyển

Thanh toán

Khách hàng đặt hàng của Hokido có thể linh hoạt lựa chọn phương thức thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán sau khi nhận hàng. Phụ thuộc vào giá trị đơn hàng Hokido có thể đưa ra yêu cầu quý khách hàng đặt cọc hoặc không.
Trường hợp phát sinh bất cứ vấn đề mâu thuẫn hay tranh chấp nào liên quan đến thanh toán, quý khách vui lòng liên hệ thông báo cho Hokido qua Hotline: 1900 866 683